Blog

REVIEW SERUM TRỊ MỤN CARYOPHY CÓ THỰC SỰ CHỮA THÂM MỤN HIỆU QUẢ?

23/08/2019 Lượt xem: 6698
 
 

Nội dung chính

    Ngoài các loại kem thoa, thuốc uống thì sử dụng serum để chữa mụn là cách được nhiều người áp dụng để mang đến hiệu quả cấp tốc và toàn diện hơn cho da. Trên thị trường hiện nay, serum trị mụn Caryophy được đánh giá là một trong những dòng tinh chất đặc trị mụn viêm, sưng và mụn ẩn vô cùng tốt, hỗ trợ đẩy bỏ phần nhân cồi phía dưới và làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn mụn quay trở lại.

     

    review serum Caryophy
    Serum Caryophy có chiết xuất rau má, giúp phục hồi làn da hư tổn do mụn hiệu quả

     

     

    Review tinh chất rau má trị mụn Caryophy Portulaca Ampoule 10ml

     

    Serum trị mụn Caryophy là dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc, tuy còn khá lạ lẫm với nhiều tín đồ làm đẹp ở Việt Nam nhưng tại thị trường nội địa, nhãn hiệu này đã có hơn 10 năm phát triển và nhận được sự yêu thích rất lớn từ người dùng. Tinh chất trị mụn Caryophy là sản phẩm nổi tiếng nhất trong combo bộ 3 sản phẩm trị mụn của hãng.

     

    ​bộ sản phẩm trị mụn của caryophy​
    Thiết kế màu xanh lá đặc trưng của dòng sản phẩm nhà Caryophy

     

    >>> Những thành phần 'đắt xắt ra miếng' trong bộ trị mụn Caryophy giúp cho Caryophy trở thành mỹ phẩm trị mụn Hàn Quốc được ưa chuộng nhất.

     

    Thành phần, công dụng thuốc trị mụn Caryophy

     

    Thành phần của serum trị mụn Caryophy hoàn toàn từ tự nhiên đến 90% chiết xuất từ rau má, rau sam và lá cây cao chỉ.

     

    • Tinh chất từ rau má: Làm se những nốt mụn sưng viêm, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn tại ổ mụn và hỗ trợ lành thương, mờ sẹo vô cùng tốt.

     

    • Tinh chất rau sam: Giúp mụn nhọt xẹp nhanh chóng, đồng thời trị thâm, trẻ hóa và làm căng mịn da.

     

    • Tinh chất lá cây cao chỉ (nhân trần): Làm dịu da, chống kích ứng. Hỗ trợ thanh lọc, giải độc cho da và giữ cho vùng da điều trị luôn cân bằng độ ẩm.

    thành phần chính của serum trị mụn caryophy
    3 thành phần chính trong tinh chất trị mụn Caryophy: rau má, rau sam và lá nhân trần

     

    Vì thế, ngoài công dụng chính là hỗ trợ điều trị mụn, serum Caryophy còn giải quyết cả những hậu quả do mụn để lại như thâm, sẹo cũng như tái tạo và phục hồi dưỡng da khỏe mạnh hơn.

     

    Cách sử dụng serum trị mụn Caryophy Hàn Quốc

     

    • Đầu tiên bạn cần vệ sinh da thật sạch với nước tẩy trang và sữa rửa mặt dành cho da mụn. Sau đó dùng toner cân bằng, giúp da lấy lại độ ẩm cần thiết.

     

    • Tiếp đến, hãy nhỏ từ 1 - 2 giọt serum Caryophy lên vùng mụn cần chữa trị, dùng tay để massage nhẹ nhàng theo hướng cung tròn từ ngoài vào trong giúp các dưỡng chất từ serum thẩm thấu tốt hơn.

     

    • Sau khi thực hiện, bạn có thể tiếp tục với các bước skincare còn lại như kem dưỡng, xịt khoáng...

     

    thời gian sử dụng serum trị mụn caryophy
    Hiệu quả chữa lành mụn của serum Caryophy

     

    Lưu ý: Sản phẩm serum trị mụn Caryophy chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên khi sử dụng chỉ cần lấy một lượng vừa đủ, tránh lấy nhiều lãng phí. Đồng thời một số vùng da mỏng manh nhạy cảm như mắt cũng cần tránh tiếp xúc với sản phẩm để đảm bảo da không bị kích ứng.

     

    Serum trị thâm mụn Caryophy có tốt không?

     

    Để có những đánh giá thật khách quan và chính xác về "thuốc trị mụn Caryophy có tốt không?" bạn hãy tham khảo thêm những phản hồi thực tế của người dùng cũng như nhận định, đánh giá từ các vị chuyên gia da liễu sau đây.

     

    Hiệu quả thực tế serum rau sam trị mụn Caryophy trên webtretho

     

    Vì là dòng serum làm sạch mụn nổi tiếng tại Việt Nam nên bạn có thể tìm kiếm phản hồi và đánh giá của những người đã trải nghiệm qua topic có sẵn về Caryophy trên các diễn đàn web trẻ thơ, sheis, diễn đàn thẩm mỹ... hay những group làm đẹp trên mạng xã hội Facebook. 

     

    review của khách hàng sau khi sử dụng caryophy
    Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng serum nhà Caryophy

     

    Những thông tin khách quan này là nguồn tham khảo vô cùng cần thiết mà bạn nên nắm bắt, điều đó sẽ giúp bạn cân nhắc dễ dàng hơn việc nên hay không nên sử dụng sản phẩm.

     

    Người nổi tiếng đã tin và sử dụng serum Caryophy thế nào?

     

    Với công việc hầu như phải makeup bất kể sáng trưa chiều tối, điều này rất dễ khiến da bí bách, căng cứng và rất dễ nổi mụn. Vì vậy ca sĩ Sĩ Thanh đã dùng serum Caryophy Portulaca Ampoule vào những lúc da mẩn đỏ, có mụn sưng viêm để ngăn chặn tình trạng mụn sẽ kéo dài và lây lan. Nhờ vậy mà khi lên hình, da không bị lộ quá nhiều vết thâm đỏ hay sưng tấy do mụn.

     

    sĩ thanh review serum caryophy
    Bí quyết trị mụn của Sĩ Thanh

     

     

    Với cô nàng Misoa, cô chia sẻ mình rất ít khi bị những đốm mụn nặng quấy rầy vì Misoa rất kĩ trong việc làm sạch da. Nhưng vì makeup nhiều nên việc xuất hiện mụn ẩn là không tránh khỏi. Khi biết đến serum Hàn Quốc Caryophy được rất nhiều phụ nữ Hàn sử dụng, Misoa dùng thử và giờ thì mụn ẩn đã giảm được 80% chỉ sau gần 1 tháng.

     

     

    misoa review serum caryophy
    Misoa chọn serum Caryophy để "trị" làn da mụn ẩn

     

     

    Hot youtuber Hương Witch thì yêu thích serum Caryophy bởi thành phần lành tính và dịu nhẹ không hề kích ứng khi sử dụng. Khi biết rau má có tác dụng phục hồi hư tổn da mụn rất tốt, cô nàng đã "rinh ngay" trọn bộ Caryophy để dùng thử và đưa ra review chân thực nhất để kiểm tra về sự hiệu quả trước khi giới thiệu đến fans.

     

     

    hương witch và serum caryophy
    Hương Witch là một "fan cứng" của nhà Caryophy

     

    Review từ các beauty blogger về hiệu quả sử dụng trong vòng 1 tháng

     

    Nếu như Đào Bá Lộc dùng các sản phẩm của Caryophy để giới thiệu đến cho các bạn đang gặp phải vấn đề về mụn, thâm sạm thì Trinh Phạm lại test thử độ thẩm thấu và hiệu quả trên da của em serum trị mụn thần thánh ngay trên vlog và sau 1 tháng sử dụng, cô nàng nhận định em này là sản phẩm có tác dụng rất tốt trên đa số các loại mụn (mụn ẩn, mụn cám, mụn bọc, mủ viêm, mụn đầu đen...) khá tốt trên da nhưng cần kiên trì lâu dài.

     

    Trúc Hobbies sử dụng em serum để điều trị các tàn dư của mụn. Các vết thâm trên mặt cô nàng đã mờ và gần như không để lại bất kì một vết sẹo rỗ hay thâm sạm nào sau khi kết hợp serum Caryophy vào quy trình skincare cho da mụn trong vòng 1 tháng.

     

     

    beauty blogger review serum caryophy
    Serum Caryophy ghi điểm tuyệt đối với các beauty blogger về độ lành tính trên mọi loại da

     

    Beauty blogge Con Thỏ nhanh chóng bắt kịp xu hướng trị mụn Hàn Quốc và test thử ngay trên làn da của người yêu mình. Tuy với những làn da khác serum thường có tác dụng rõ rệt sau hơn 2 tuần sử dụng nhưng lần này, em ấy đã phát huy kỹ năng "tiêu diệt" mụn ẩn, mụn bọc chỉ sau 1 tuần và hoàn toàn không để lại thâm.

     

     

     

     

    Đánh giá từ chuyên gia da liễu về serum trị mụn Caryophy

     

    Serum trị thâm mụn Caryophy được các chuyên gia da liễu Hàn Quốc đánh giá cao về khả năng thúc đẩy cồi nhân mụn trồi lên trên da, đồng thời loại bỏ thâm sạm và điều tiết sắc tố da đều màu. Hơn nữa, các thành phần dưỡng chất từ thảo mộc tự nhiên còn giúp Caryophy lành tính và dịu nhẹ với da, cấp ẩm nhẹ nhàng và hỗ trợ làm săn mịn da hiệu quả.

     

    Chuyên viên gia liễu đánh giá về khả năng trị mụn của serum Caryophy:

     

     

     

     

    Tuy nhiên, bên cạnh những công dụng hiệu quả mà tinh chất rau sam trị thâm mụn Caryophy mang đến cho làn da thì sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm nhất định như:

     

    • Alcohol hay còn biết đến là cồn đứng thứ 4 trong danh sách các thành phần của dòng serum này, vì thế nó có thể sẽ gây dị ứng với những làn da đặc biệt nhạy cảm.

     

    • Thứ 2, thực tế hiệu quả chữa mụn của tinh dầu Caryophy đang bị quảng cáo quá đà bởi dưỡng chất của dòng sản phẩm này chỉ có thể chữa trị hiệu quả với những loại mụn nhẹ, không viêm nhiễm, còn với đa số những dạng mụn sưng tấy, trứng cá bọc thể nặng thì nó không đáp ứng được kì vọng về kết quả điều trị.

     

    serum trị mụn caryophy
    Công dụng nổi bật của serum Caryophy

     

    Mặc dù còn một số nhược điểm nhưng tinh chất này này vẫn được các Beauty Blogger đánh giá là đáng mua trong phân khúc serum xóa mụn vì giá thành không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được một số những yêu cầu nhất định về hiệu quả giảm thâm mụn.

     

    >>> Tìm hiểu thêm: Tại Sao Khi Dùng Serum Trị Mụn Caryophy Bị Lên Mụn Mấy Ngày Đầu

     

     

    Cách phân biệt serum Caryophy chính hãng

     

    Mỗi sản phẩm nhà Caryophy đều có Hidden Tag để tránh việc khách hàng nhầm lẫn mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng gây tổn thương nghiêm trọng đến làn da.

     

    Hidden Tag là một dạng mã hóa thông tin giống như QR code nhưng có tính bảo mật cao hơn. Hidden Tag được sản xuất nhằm chống lại nạn hàng giả đang tràn lan trên thị trường. Và hiện nay, Hidden Tag có thể giúp bạn phân biệt gần 600 công ty - thương hiệu mỹ phẩm. 

    Khác với các loại tem phản quang khác, Hidden Tag được cấu tạo từ 3 lớp khác nhau nên rất khó làm giả. Và mỗi tem lại được in 1 dãy số ID riêng để bạn quét kiểm tra chính xác nhất.

     

     

    Serum trị mụn Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu tốt nhất?

     

    Hiện nay, tinh chất trị mụn Caryophy từ Hàn Quốc, sản phẩm hiện tại đã có bán tại Việt Nam với mức giá dao động khoảng trên dưới 350.000 VNĐ/ 1 lọ 10ml.

     

    Bạn có thể tìm mua các sản phẩm Caryophy chính hãng tại:

     

    • Website Caryophy Việt Nam: www.caryophyvietnam.com
    • Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/caryophykore
    • Intargram Caryophy: https://www.instagram.com/caryophyvietnam/
    • Hệ thống cửa hàng và đại lý ủy quyền của Caryophy trên toàn quốc: tham khảo tại đây
    • Các trang thương mại điện tử lớn: Tiki, Lazada, Shopee.

     

    serum trị mụn được bán trên mạng
    ​Tinh chất trị mụn rau má Caryophy Portulaca Ampoule có thể mua online tại nhiều trang thương mại điện tử lớn
     
     

    Trên đây là một số thông tin và review đánh giá về dòng serum trị mụn Caryophy Hàn Quốc. Hi vọng rằng, mọi người có thể dễ dàng đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da mụn của bản thân, giúp nhanh chóng chữa trị khỏi mụn và mang đến một làn da mịn màng, sáng khỏe.

     

    Ngoài các loại kem thoa, thuốc uống thì việc dùng serum để chữa mụn là cách được nhiều người áp dụng để mang đến hiệu quả nhanh chóng và toàn diện hơn cho da. Trên thị trường hiện nay, serum trị mụn Caryophy được đánh giá là một trong những dòng tinh chất đặc trị mụn viêm, sưng vô cùng tốt, hỗ trợ đẩy bỏ phần nhân cồi phía dưới và làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn mụn quay trở lại.