Blog

Midu gợi ý nước tẩy trang Caryophy cho da nhạy cảm, đừng đi vào vết xe đổ ‘ham đồ hiệu’

17/11/2020 Lượt xem: 2557
 
 

Nội dung chính

    Chạm ngưỡng 31, bí quyết giữ mãi nét thanh xuân rạng ngời của Midu hóa ra không phải mỹ phẩm đắt tiền hay spa mà đó chính là chú trọng ở bước làm sạch sâu với nước tẩy trang Caryophy!

     

     

    midu review nước tẩy trang Caryophy
    Midu chia sẻ về bí kíp làm đẹp, độ tuổi nào cũng có thể áp dụng

     

     

    Midu là một trong những người đẹp hiếm hoi sở hữu làn da “không tuổi”

     
    Là người của công chúng, sao Việt luôn phải chỉn chu, họa mặt lung linh để những lần lộ diện trước truyền thông luôn tạo được ấn tượng nhất. Dù là đăng ảnh trên Facebook để “sống ảo”, makeup thôi chưa đủ, các mỹ nhân cũng phải đầu tư khoác thêm vài lớp hiệu ứng sương sương để trông mình xinh xắn nhất có thể. Ấy thế mà, "thần tiên tỷ tỷ" lại đi ngược lại hội chị em khi bất ngờ “úp sọt” ảnh mặt mộc không make up khiến dân tình không thể rời mắt.

     

     

    diễn viên Midu
    Loạt ảnh khoe nhan sắc trẻ trung ở tuổi 31 của Midu khiến nhiều nàng ghen tị

     

     

    Bí quyết gìn giữ làn da mãi “tuổi đôi mươi” của Midu


    Những khoảnh khắc mặt mộc thường ngày của nghệ sĩ thường khiến fans tò mò và thích thú. Riêng đối với Midu, điều này chưa bao giờ hết hot, bởi những ảnh đời thường mặt mộc của cô nàng luôn nhận được rất nhiều tương tác và lời khen ngợi về làn da đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”.

     

    Midu thích để mặt mộc, thêm má hồng và tô điển một chút son bóng hồng cam tươi sáng là Midu đã tự tin dạo phố. Thay vì sử dụng mỹ phẩm để che bớt khuyết điểm, Midu chọn cách tự tin thể hiện vẻ đẹp tự nhiên và chú trọng ở bước chăm sóc da sáng khỏe hơn là lạm dụng mỹ phẩm.

     

    Theo quan điểm của Midu, không phải chỉ mỹ phẩm với thương hiệu vươn tầm thế giới da mới có thể đẹp, da đẹp còn phụ thuộc vào lối sống lành mạnh và làm đẹp đúng cách. Và không phải loại da nào cũng phù hợp với loại mỹ phẩm "hiệu", sản phẩm không hợp với nhu cầu da đang thiếu còn gây "tiền mất tật mang". Nên chú ý hơn trong việc thấu hiểu làn da, vì dù có dùng channel hay lancome mà bạn lại thức đêm hay nạp đồ ăn thiếu lành mạnh thì da bạn cũng mãi không đẹp lên được.
     

     

     

    midu dưỡng da
    Không có sự can thiệp của mỹ phẩm hay bất cứ công nghệ photoshop nào, chỉ với một lớp son dưỡng nhẹ cũng đủ khiến Midu nổi bật


     


    Thói quen đầu tiên của Midu sau khi về nhà là vệ sinh da mặt thật sạch và massage da nhẹ nhàng trước khi đi ngủ để da được khỏe hơn. Đồng thời, Midu không ngần ngại chia sẻ về những sản phẩm lành tính và an toàn đến fans của mình. Midu chia sẻ trên trang cá nhân như sau:

     

     

    midu và nước tẩy trang caryophy
    Midu tự tin khoe mặt mộc đẹp bất bại, bật mí bí quyết để làn da mãi trẻ hóa là nước tẩy trang Caryophy

     

     

    Nước tẩy trang “ruột” của Midu hóa ra chính là tân binh mới ra mắt của nhà Caryophy Smart Cleansing Water, đang làm mưa làm gió trên khắp các mặt trận làm đẹp về bảng thành phần “vàng”: không cồn kích ứng, không hương liệu, không chất bảo quản.

     

    Midu tiết lộ, đây cũng là một trong những lý do mà Midu thích em tẩy trang này. Bởi ngoài tham dự các sự kiện và xuất hiện trước truyền thông, thì bình thường Midu rất ít khi sử dụng mỹ phẩm bởi cô nghĩ để da tự nhiên, thông thoáng là cách tốt nhất để da được khỏe và giữ mãi độ tươi trẻ.

     

     

    nước tẩy trang Caryophy Hàn Quốc
    Ứng cử viên sáng giá trong quy trình làm sạch da được Midu ưu ái giới thiệu

    XEM THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM!

     

    >>> Công dụng nước tẩy trang Caryophy là gì? Có tốt như lời đồn? Da kích ứng có xài được không?

     

     

    “Lấy lòng” được Midu, nước tẩy trang Caryophy có gì mà lại lợi hại đến thế?

     

    Hướng đến làn da khó chăm, khó chiều, nước tẩy trang Caryophy ra đời là để giúp xua tan đi căng thẳng áp lực trên da sau một ngày dài. Chứa đến 5 hoạt chất tự nhiên từ rau sam, rau má đặc biệt có lợi trong việc phục hồi da hư tổn. Đây chính là “cạ cứng” nàng không nên bỏ qua trong bước làm sạch da hằng ngày.

     

     

    khi nào sử dụng nước tẩy trang Caryophy
    Hiểu những hư tổn da phải chịu hằng ngày, bạn đã biết xoa dịu làn da đúng cách?

     

     

    Đối với nước tẩy trang cho da mụn nhạy cảm nhà Caryophy thì nàng hoàn toàn yên tâm vì thành phần giúp lấy đi lớp da chết cũng chính là nhân tố đặc biệt “Citric Acid”, phù hợp để sử dụng tẩy trang hằng ngày và không gây bào mòn da.

     

    Đồng thời những dưỡng chất cấp ẩm được bổ sung sẽ thay thế lớp da chết và bảo toàn lớp màng ẩm tự nhiên, khiến da luôn giữ được độ mềm mịn và căng bóng nhất định. 

     

     

    công dụng 5in1 của nước tẩy trang Caryophy
    Nước tẩy trang Caryophy sẽ giúp bạn “cắt đứt” bụi bẩn, dầu nhờn và tạp chất cứng đầu 

     

     

    Midu cũng chia sẻ thêm về cách làm đẹp từ bên trong: để có được làn da đẹp rạng ngời tốt nhất đó chính là bạn cần thực hiện chăm sóc da mụn đúng cách, bổ sung các loại nước mát giúp thanh nhiệt giải độc, có như vậy da mới có sức đề kháng tốt và luôn trong trạng thái khỏe mạnh và không nổi mụn.

     

    Nước tẩy trang Caryophy có đáng tin?


     

    Nước tẩy trang không cồn Caryophy tuy là một chiến binh mới nhưng chỉ với 3 ngày sau khi ra mắt, em ấy đã đạt gặt hái được nhiều thành tích “khủng” như:

     

    • Là sản phẩm được pre-order nhiều nhất nhà Caryophy, vượt mặt tất cả đàn anh đàn chị trước đó. Chỉ trong vòng 3 ngày sau khi được giới thiệu đã nhận được hơn 300 đơn hàng và con số đang không ngừng gia tăng

     

    • ​Vượt qua vòng trải nghiệm bởi 100 làn da khác nhau của phụ nữ Hàn, được kết luận có khả năng ngừa mụn lên đến 90% và thuộc top tẩy trang tốt dành cho da mụn, nhạy cảm

     

    • Trung bình 1 tiếng trôi qua sẽ có hơn 50 lượt quan tâm nhắn tin hỏi về công dụng và đặc điểm của nước tẩy trang thông minh Caryophy

     

    • Được các beauty blogger đem ra so sánh và đánh giá cao so với các sản phẩm tẩy trang cao cấp đã từng “làm mưa làm gió” trên thị trường làm đẹp về khả năng ngừa mụn, dịu nhẹ.

     

    Review của beauty blogger Trinh Phạm về nước tẩy trang không cồn Caryophy

     

     


     

    >>> Da nào sử dụng được nước tẩy trang Caryophy? Dùng vào thời điểm nào để phát huy công dụng tốt nhất?

     

    Soi ngay 7 chứng nhận an toàn của nước tẩy trang Caryophy

     

     

    ĐẶT MUA NGAY!

     

    Mang những hoạt chất cực kỳ dịu nhẹ và lành tính, nước tẩy trang Caryophy đã “ghi điểm” rất nhiều với hàng loạt sao Việt. Bí quyết để giữ làn da mãi tuổi thanh xuân của Midu rất đơn giản phải không nào? Đây có lẽ là cách làm đẹp đơn giản và hữu ích nhất mà mọi độ tuổi đều có thể thực hiện. Hãy học lỏm ngay bí kíp siêu xịn này của Midu để có một làn da đẹp tựa “thần tiên tỷ tỷ” ngay nào!