Blog

Review sữa rửa mặt Caryophy có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng

07/01/2020 Lượt xem: 22464
 
 

Nội dung chính

     

    review sữa rửa mặt Caryophy
    Sữa rửa mặt Caryophy - Trợ thủ kháng mụn, sạch da

     

    Rửa mặt là bước làm sạch cơ bản và quan trọng trong quy trình dưỡng da. Một loại sữa rửa mặt tốt sẽ có đầy đủ các tiêu chí: làm sạch sâu, giúp da kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hình thành, độ pH phù hợp, dịu nhẹ đảm bảo da không khô căng sau khi rửa mặt.

     

    Nếu bạn đang phân vân không biết sữa rửa mặt Caryophy có tốt không? Hãy tham khảo bài đánh giá dưới dây từ một bạn đã sử dụng qua.

     

    Về thương hiệu Caryophy

     

    Caryophy

     

     

    Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, được biết đến nhờ vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên, lành tính trong sản phẩm của mình.

     

    Tuy chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam gần đây, nhưng Caryophy đã tạo nên cơn sốt trong giới skincare và beauty blogger với bộ ba sản phẩm dưỡng da ngừa mụn thuộc dòng Portulaca bao gồm sữa rửa mặt, toner và serum.

     

    Trong đó, không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam. Liệu sau 3 tuần sử dụng, sữa rửa mặt nhà Caryophy có đem lại hiệu quả cho làn da như quảng cáo? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

     

    Điểm qua về thành phần và tác dụng của sữa rửa mặt Caryophy

     

    Theo thông tin trên bao bì của sản phẩm, sữa rửa mặt trị mụn Caryophy nổi bật với 5 thành phần tự nhiên:

     

    • Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea): đây là một loại rau quý tại Hàn Quốc, có tác dụng kháng khuẩn trị mụn. Cung cấp các dưỡng chất chống oxy hóa rất tốt cho da như vitamin E, C, alpha-linolenic acid, alpha-tocopherol, beta-caroten, giúp ngăn ngừa lão hóa.

     

    • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): loại rau khá quen thuộc trong các bài thuốc dân gian Việt Nam. Rau má có tính thanh nhiệt giải độc. Trong làm đẹp, nó có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy chữa lành vết thương, hỗ trợ làm mờ thâm sẹo, làm sáng và đều màu da.

     

    • Chiết xuất hoa oải hương, hoa húng quế (Lavender và Basil Flower): nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết, bụi bẩn tồn đọng trong lỗ chân lông giúp da thông thoáng. Đồng thời, cung cấp độ ẩm và làm dịu da.

     

    • Chiết xuất lá cây xô thơm (Sega Leaf): có tác dụng kháng khuẩn chống viêm, giảm kích ứng cho da.

     

    thành phần từ thiên nhiên của sữa rửa mặt caryophy
    Thành phần từ thiên nhiên của sữa rửa mặt Caryophy

     

    Bên cạnh nhóm thành phần tự nhiên, sữa rửa mặt Caryophy còn chứa nhiều nhóm chất dưỡng ẩm, làm mềm nổi bật:

     

    • Glycerin: thành phần có mặt hầu hết trong các sản phẩm chăm sóc da. Nó có nhiệm vụ bổ sung độ ẩm giúp da không bị khô, căng cứng sau khi rửa mặt.

     

    • Butylene Glycol: đóng vai trò giữ nước và cấp ẩm cho da.

     

    • PEG-8:  giảm kích ứng da, tăng độ tạo bọt cho sữa rửa mặt, nhờ vậy mà việc loại bỏ các chất bụi bẩn trở nên hiệu quả hơn.

     

    • Axit Myristic: cân bằng độ ẩm, kiềm dầu nhờn hiệu quả và tẩy các tế bào chết trên da.

     

    • Một thành phần đáng chú ý nữa là Kali Hydroxide: chất này sẽ giúp ổn định độ pH, đảm bảo sữa rửa mặt Caryophy luôn có độ pH lý tưởng là 5.5.
     
    Các thành phần còn lại là những chất quen thuộc trong sữa rửa mặt như: nước, Kali Cocoyl Glycinate, Phenoxy Ethanol , Chlorphennesin, Asiaticoside, 1,2-Hexanediol…
     
     
    Sau khi kiểm tra trên trang CosDNA: hương liệu để tạo mùi trong sản phẩm ở mức cho phép, không có thành phần nào gây kích ứng hay gây mụn cho da, không chứa cồn (Alcohol) phù hợp với mọi làn da. Kể cả da nhạy cảm đang trong giai đoạn kích ứng đều có thể sử dụng sữa rửa mặt Caryophy để xoa dịu làn da.
     
     
    những công dụng của sữa rửa mặt trị mụn caryophy
    Sữa rửa mặt cho da mụn Caryophy

     

     
    Kết luận: bảng thành phần sữa rửa mặt Caryophy khá lành tính và an toàn cho làn da, với các công dụng chủ yếu là kháng khuẩn ngừa mụn, làm dịu da cũng như dưỡng ẩm cho làn da. Từ đó giúp hỗ trợ tốt hơn cho việc trị mụn ở các bước sau. Sữa rửa mặt Caryophy cũng sẽ phù hợp với các loại da: từ da khô, da dầu cho đến da hỗn hợp đều có thể dùng được.
     

    Review sữa rửa mặt Caryophy có tốt không và kết quả sau 3 tuần sử dụng

     

    Về thiết kế bao bì của sữa rửa mặt Caryophy

     

    Bao bì sữa rửa mặt trị mụn Caryophy được thiết kế theo dạng tuýp quen thuộc, chất nhám mịn đúng hướng các sản phẩm Hàn Quốc. Thông tin trên hộp sản phẩm Caryophy khá tối giản, ở phía trước bao gồm logo Caryophy, các thông tin nổi bật về thành phần chức năng của sản phẩm. Phía sau hộp có ghi cách sử dụng, nơi sản xuất,…. Tuy đơn giản nhưng lại nổi bật và tạo sự tin tưởng cho người dùng ở cái nhìn đầu tiên.

     

     

    sữa rửa mặt Caryophy
    Bao bì sữa rửa mặt Caryophy

     

    Dung tích của tuýp rửa mặt Caryophy là 150ml nên nếu dùng mỗi ngày, bạn có thể sử dụng được khoảng 3 đến 4 tháng. Cũng khá tiết kiệm.

     

    Texture, chất kem và mùi hương của sữa rửa mặt Caryophy

     

    Khi lấy sữa rửa mặt ra tay, kết cấu sản phẩm có màu trắng sữa dạng cream khá đặc. Vì vậy, chỉ cần một lượng nhỏ là đủ cho toàn bộ mặt. 

     

    sua rua mat Caryophy co dang chat kem texture
    Sữa rửa mặt Caryophy có kết cấu đặc mịn

     

    Do có thành phần tạo hương, nên sữa rửa mặt Caryophy sẽ có hương thơm nhẹ, dễ chịu. Thành phần hương liệu được nhà sản xuất hạn chế tối đa, chỉ chiếm tỷ lệ rất ít. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn sản phẩm khi sử dụng.

     

    Trải nghiệm lần đầu dùng sữa rửa mặt Caryophy

     

    Mức độ tạo bọt của sữa rửa mặt trị mụn Caryophy khá tốt, tạo bọt bông mịn nhanh chóng chỉ trong vài giây. Khi apply lên mặt không có bất kỳ cảm giác châm chích, các vùng da đang bị mụn cũng không cảm thấy đau rát.

     

    Điểm cộng là sau khi rửa mặt, da sạch nhưng vẫn có độ ẩm giúp da mềm mịn, hoàn toàn không có hiện tượng khô căng như các dòng sữa rửa mặt khác.

     

    Mức độ sáng da của sản phẩm chưa thật sự nổi bật, vì chức năng chính vẫn là làm sạch da. Về dưỡng ẩm trắng da thì không có tác dụng rõ rệt, phải kiên trì dùng một thời gian đủ lâu thì mới cảm nhận được.

     

    >>> Xem thêm: Công dụng tuyệt vời của sữa rửa mặt Caryophy sẽ giúp bạn giải quyết hầu hết các loại mụn!

     

    Đánh giá hiệu quả của sữa rửa mặt Caryophy có tốt không sau 3 tuần sử dụng

     

    Mình thấy sữa rửa mặt ngừa mụn Caryophy phần nào có hiệu quả là sau 3 tuần sử dụng, khi kết hợp với toner và serum trị mụn Caryophy, tình trạng mụn trên da giảm đi đáng kể, các nốt mụn sưng viêm cũng dịu lại nhanh chóng hơn bắt đầu khô và xẹp sau 3 – 5 hôm dùng. Điều làm mình bất ngờ nhất đó là các nốt mụn lành khá nhanh, vết thâm cũng nhạt màu hơn.

     

    Tổng thể da mặt thì thấy có sáng hơn một chút. Mình hay nổi mụn đầu đen và mụn cám nhiều ở khu vực cánh mũi, vùng chữ T, nhưng sau 3 tuần dùng thì mụn cũng đã giảm khá nhiều. 

     

    review sua rua mat Caryophy ket qua sau su dung

    trước và sau khi dùng sua rua mat Caryophy
    Trước và sau 3 tuần sử dụng sữa rửa mặt Caryophy

     

    Tóm lại mình thấy đây là một sản phẩm rất đáng mua, đáng sử dụng. Thang điểm mình đánh giá cho em này như sau:

    • Bao bì: 9/10
    • Làm sạch 9/10
    • Giữ ẩm 9/10
    • Thành phần dịu nhẹ, an toàn 8/10
    • Mùi hương 7/10

    => Tổng kết 8.4 cho sản phẩm

     

    Lưu ý: bài đánh giá này theo quan điểm của một người đã từng dùng, hiệu quả có thể khác nhau tuy theo cơ địa, và cách sử dụng kết hợp các sản phẩm dưỡng da. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kiên trì sử dụng, dùng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu mặt bạn có mụn đang sưng viêm nặng hoặc siêu nhạy cảm cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nhé.

     

    Cách sử dụng sữa rửa mặt Caryophy đúng cách và một vài lưu ý khi dùng

     

    Cách sử dụng đúng chỉ 3 bước

     

    Bước 1: Hãy tẩy trang với nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để làm sạch lớp makeup và kem chống nắng.

     

    Bước 2: Làm ướt mặt. Cho một lượng sản phẩm vừa đủ lên bàn tay ướt và tạo bọt. Tiến hành massage theo vòng tròn, chiều từ dưới lên. Massage kỹ hơn ở những vùng thường xuyên nổi mụn để lấy sạch các bụi bẩn.

     

    review sua rua mat Caryophy cach su dung

     

    Bước 3: Rửa thật sạch mặt lại bằng nước sạch cho đến khi hết hẳn bọt xà phòng. Tiến hành các bước skincare tiếp theo trong quy trình dưỡng da với toner và serum trị mụn dưỡng da Caryophy.

     

    Review sua rua mat Caryophy 3 buoc rua mat

     

    Lưu ý khi dùng sữa rửa mặt Caryophy

     

    Để sử dụng sữa rửa mặt Caryophy được hiệu quả nhất bạn nên chú ý 5 nguyên tắc sau:

     

    • Quy tắc 2 lần: Dù sữa rửa mặt dịu nhẹ đến đâu đều có độ tẩy rửa nhất định, cho nên dùng quá nhiều sẽ làm mất lớp màng bảo vệ tự nhiên trên da. Dù bạn ở nhà, làm văn phòng hay đi ra đường nhiều thì chỉ nên rửa mặt tối đa 2 lần 1 ngày thôi nhé.

     

    • Luôn tạo bọt trước khi apply lên da mặt: Sữa rửa mặt kết cấu rất đặc, nếu đưa sản phẩm trực tiếp trên da sẽ không tốt cho da của bạn. Vì vậy hãy tạo bọt để giúp pha loãng, đó là bước kích hoạt một số thành phần trong sản phẩm hoạt động.

     

    • Rửa mặt chỉ trong 1 phút: Đây là thời gian tốt nhất để rửa mặt, rửa mặt quá nhanh hay quá lâu đều không tốt cho da của bạn.

     

    • Rửa tay sạch trước khi rửa mặt, và xả thật sạch với nước đảm bảo da được sạch hoàn toàn sữa rửa mặt. Bởi vì trong sữa rửa mặt có một số thành phần nhũ hóa giúp tạo bọt. Nếu tàn dư của sữa rửa mặt sót lại, thì da mặt sẽ nhờn và có khả năng bị mụn nhiều hơn.

     

    • Nên rửa mặt bằng máy hoặc dụng cụ rửa mặt: dùng máy rửa mặt không chỉ giúp da được sạch sâu so với khi rửa bằng tay mà còn giảm mụn đầu đen, và giúp da mềm hơn sau khi rửa mặt.

     

    • Kết hợp với bộ sản phẩm chăm sóc da dưỡng ẩm trị mụn của Caryophy để tăng hiệu quả điều trị, bạn nên kết hợp các sản phẩm khác của Caryophy theo thứ tự là sữa rửa mặt, toner và serum của Caryophy. Đây là bộ ba hoàn hảo cho da đang mụn nhé.

     

    bộ trị mụn Caryophy
    Bộ sản phẩm chăm sóc dưỡng ẩm trị mụn của Caryophy

     

     

    >>> Xem thêm: Mách nhỏ cách trị thâm mụn hiệu quả đơn giản mà bạn không nên bỏ qua!

     

    Cảm nhận của người dùng sau khi sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Caryophy

     

    Tiny Loly

     

    Mình rất thích mùi em sữa rửa mặt này, cảm nhận hương thơm dễ chịu và thư thái. Tuy mùi không giữ được lâu, rửa mặt xong thì mùi cũng bay xa luôn hihi. Mình thấy da mình không bị châm chít hay khó chịu khi dùng em này.

     

    review sữa rửa mặt caryophy từ tiny loly
    Sửa rửa mặt Caryophy được Tiny Loly tin tưởng sử dụng

     

    Đặc biệt không hề có cảm giác căn khô mất nước như các loại sữa rửa mặt trị mụn khác. Vì khi trị mụn các bạn muốn da phải thật khô và sạch dầu. Tuy nhiên các bạn nên chọn những dòng sữa rửa mặt vừa sạch bụi và dầu thừa vừa không gây cảm giác khô da như em Caryophy Portulaca Cleansing Foam này thì sẽ tốt cho da.

     

    Hương Witch

     

    hương witch trải nghiệm sữa rửa mặt caryophy

     

    Đúng với những gì hãng đã hứa hẹn giúp làm sạch da sâu hơn, ngăn ngừa mụn hình thành, tẩy tế bào chết, làm vết mụn lành nhanh hơn. Mình thấy em này dùng rất là ổn, sau khi rửa mặt giúp da mặt mình mềm mềm ra, không bị căng rít, không bị kích ứng và nó giúp đẩy nhanh quá trình trị mụn hơn.

     

    Call Me Duy

     

    Hầu hết các sữa rửa mặt dạng Foam, dạng tạo bọt thì thường rất dễ gây khô da gây kin kít, nhưng mà với Foam tạo bọt của Caryophy thì Duy lại thấy không có, so với sản phẩm Bentom mà Duy đã từng dùng trước đây. Duy thấy sản phẩm này nó không khô da mà thậm chí là Duy có makeup hay không makeup Duy rửa thì cũng thấy ok.

     

    Đào Bá Lộc

     

    review sữa rửa mặt caryophy của đào bá lộc
    Đào Bá Lộc hướng dẫn cách sử dụng sữa rửa mặt Caryophy hiệu quả

     

    Và đây là sự lựa chọn của Lộc khi da Lộc bị mụn, em Caryophy Portulaca Cleansing Foam sẽ giúp chúng ta kháng sưng, kháng viêm và làm dịu da. Một trong những lý do mà Lộc yêu thích em sữa rửa mặt Caryophy này bởi vì có dạng kem phù hợp da mụn, thứ 2 là chiết xuất từ rau sam, nhân trần và rau má đến tự nhiên tốt cho da và mùi cũng rất thơm nữa.

     

    Sữa rửa mặt Caryophy giá bao nhiêu? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng

     

    Hiện tại, sữa rửa mặt Caryophy đang có giá bán chính hãng là 290.000 VND (Giá có thể thay đổi dao động tùy cửa hàng hoặc từng thời điểm).

     

     

    website Caryophy
    Website đặt mua hàng chính hãng Caryophy

     

    CẬP NHẬT KHUYẾN MÃI HOT!!!

     

    Một điều khá lo ngại,  trên thị trường hiện đang có rất nhiều sản phẩm làm giả nhái với mức giá rất rẻ, làm sao để mua được sản phẩm trị mụn Caryophy chính hãng uy tín với chất lượng tốt, hãy tham khảo bài viết cách phân biệt sản phẩm Caryophy thật giả cũng như mua sản phẩm ở hệ thống cửa hàng phân phối uy tín của Caryophy.


    Để tìm mua sản phẩm chính hãng, bạn vui lòng mua trực tiếp website chính hãng: https://caryophyvietnam.com/sua-rua-mat-cho-da-mun-caryophy hoặc đặt hàng qua hotline tư vấn chăm sóc của Caryophy là 0931 422 586 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất nhé.